Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Các bí quyết nhỏ giúp đỡ bạn chiếm hữu phong cách thời trang trẻ trung

Tưởng chừng dễ dàng và đơn giản nhưng không hẳn ai cũng biết phương pháp lựa chọn & phối hợp âu phục để tạo cho một quý phái thời trang trẻ trung và ấn tượng.

phong cách thời trang trẻ đẹp là "giấc mơ" của khá nhiều nữ giới. Chỉ với các công thức phối kết hợp đơn giản và dễ dàng tiếp sau đây, các cô nàng ăn chơi sành điệu sẽ không nhất thiết phải mất nhiều thời hạn khi đứng trước tủ quần áo mỗi sáng.

điểm khác biệt NƠI BỜ VAI

Đừng ngại khoe khéo các đường nét tinh tế trên khung hình bạn. Cách đơn giản nhất chính là diện các cái áo hay đầm trễ vai quyến rũ. Phối kết hợp cùng phụ kiện giày cao gót & túi xách là đã đủ để bạn ghi điểm hoàn hảo với đẳng cấp trẻ trung.

phong cách thời trang trẻ trung 19

(Ảnh: imspender)

phong cách thời trang trẻ trung 20

(Ảnh: imspender)

phong cách thời trang trẻ trung 43

(Ảnh: thezoereport)

KHOE KHÉO ĐƯỜNG CONG

Thay vì giấu đi những đường cong quyến rũ của cơ thể sau lớp âu phục rộng thùng thình, bạn nên khéo léo phô diễn chúng bằng các thiêt kế ôm sát và giàu điểm khác biệt hơn. Bạn hãy chọn các chiếc đầm bodycon, cut-out hay áo crop top và quần cạp cao. Nếu cảm thấy không dễ chịu, bạn có thể khoác thêm blazer hay jacket.

phong cách thời trang trẻ trung 32

(Ảnh: howtowearfashion)

phong cách thời trang trẻ trung 33

(Ảnh: Hello!)

GAM MÀU TRUNG TÍNH

Công thức "black-on-black" rất có thể không cầu kỳ khi chọn phục trang, tuy nhiên, các gam màu tối lại dễ khiến bạn lộ những khuyết điểm trên da. Vì thế, thay vì trung thành cùng màu đen, hãy thử nghiệm âu phục với các gam màu khác thuộc bảng màu trung tính như xanh olive, xám, beige, kem…

phong cách thời trang trẻ trung 39

(Ảnh: Imaxtree)

phong cách thời trang trẻ trung 41

(Ảnh: glow)

phong cách thời trang trẻ trung 38

(Ảnh: sohu)

phong cách thời trang trẻ trung 36

đẳng cấp và sang trọng thời trang trẻ trung được đổi khác qua những sắc độ không giống nhau của blue color olive, xanh quân đội. (Ảnh: Imaxtree)

QUẦN JEANS TÔN DÁNG

trong số những cách hiệu quả nhất để bạn xuất hiện với diện mạo thật trẻ trung đó là diện những cái quần jeans ôm sát. Thay vì mê mẩn quần jeans boyfriend năng động, bạn hãy ưu tiên quần skinny jeans hay quần cạp cao. Không chỉ là giúp bạn trông trẻ đẹp hơn, các chiếc quần đó còn tôn vinh những đường cong nóng bỏng của cơ thể 1 cách tinh tế.

phong cách thời trang trẻ trung 18

(Ảnh: fashionjackson)

phong cách thời trang trẻ trung 16

để sở hữu sang trọng thời trang trẻ trung, chúng ta cũng có thể diện quần skinny jeans cùng áo khoác bên ngoài, áo phông thun hoặc áo sơmi tinh giản. (Ảnh: Intsyle)

phong cách thời trang trẻ trung 15

(Ảnh: glamour)

phong cách thời trang trẻ trung 17

Giày cao gót và sneakers được xem là những "người đồng hành" tuyệt hảo giành cho quần jeans. (Ảnh: insightyv)

ĐẦM NGẮN

không chỉ dành cho các cô gái nữ sinh, bạn hoàn toàn có thể chinh phục các chiếc đầm ngắn để trông trẻ trung & cuốn hút hơn. Các Fan Hâm mộ nên chọn đầm với kiểu dáng thiết kế tay dài, đầm hoa hay đầm họa tiết để đã có được hiệu ứng thẩm mỹ cực tốt. Nhớ là phụ kiện là túi đeo & bốt cổ cao nhé.

phong cách thời trang trẻ trung 2

sát bên bốt, bạn cũng có thể diện đầm & chân váy mini cùng sneakers lúc lượn phố hoặc giày cao gót khi tham gia những bữa tiệc tối. (Ảnh: wheretogetit)

(Ảnh: Instyle)

phong cách thời trang trẻ trung 25

(Ảnh: Imaxtree)

không như độ tuổi đôi mươi, thời trang phụ nữ tuổi 30 hướng về vẻ đẹp sắc sảo, thanh lịch & các phong cách thiết kế dễ dàng và đơn giản nhưng mang tính chất ứng...

ĐỪNG bao giờ NÓI KHÔNG VỚI ÁNH KIM

Đừng lầm tưởng Xu thế ánh kim chỉ dành cho các cô gái lớp trẻ. Trang phục ánh kim lấp lánh không chỉ có tương thích cho mọi độ tuổi mà còn khiến cho bạn xuất hiện với cùng một diện mạo trẻ đẹp & ăn chơi sành điệu. Khi tham dự những buổi tiệc, hãy thỏa sức tự tin diện váy slip dress, jumpsuit đính sequin hay áo từ cấu tạo từ chất metallic.

phong cách thời trang trẻ trung 6

(Ảnh: Imaxtree)

phong cách thời trang trẻ trung 4

(Ảnh: celeb247)

phong cách thời trang trẻ trung 2

(Ảnh: Style Du Monde)

phong cách thời trang trẻ trung

(Ảnh: stilerist)

phong cách thời trang trẻ trung 3

(Ảnh: Imaxtree)

BẢNG MÀU trông rất nổi bật

Ấn tượng, đẹp mắt và không thua kém phần sành điệu, những bộ trang phục mang những gam màu nổi bật chính là bí quyết "trẻ hóa" đẳng cấp và sang trọng. Chúng ta có thể chọn 1 thiết kế làm điểm nổi bật chủ yếu hoặc chọn lựa nhiều sắc màu cho bộ âu phục.

phong cách thời trang trẻ trung 8

(Ảnh: fashionista)

tận dụng những gam màu rất nổi bật và lôi kéo như đỏ, vàng, hồng millennial… chính là cách dễ dàng và đơn giản để sở hữu phong cách thời trang trẻ trung. (Ảnh: standard.co.uk)

phong cách thời trang trẻ trung 14

(Ảnh: Style Du Monde)

phong cách thời trang trẻ trung 13

Ngoài lựa chọn đơn sắc, bạn có thể tinh tế và sắc sảo phối hợp nhiều gam màu trong cùng một bộ phục trang. (Ảnh: Imaxtree)

phong cách thời trang trẻ trung 34

Bảng phối đầy phát minh sáng tạo cùng các sắc độ xanh ngọc lam và xanh lá cũng chính là một lựa chọn đáng thử. (Ảnh: Imaxtree)

"KÉO DÀI" CHÂN

lựa chọn một đôi giày cao gót cân xứng sẽ giúp cho bạn "trẻ hóa" quý phái 1 cách tác dụng. Các thiết kế đầm có độ dài vừa phải, đầm cut-out hay cổ xẻ sâu chữ V là các gợi ý hoàn hảo không chỉ có giúp bạn trông trẻ trung hơn mà còn "ăn gian" chiều cao khi ăn diện cùng giày cao gót.

phong cách thời trang trẻ trung 9

các chiếc đầm ngắn, cổ chữ V hay cut-out được xem là "trợ thủ" đắc lực để hoàn thành xong đẳng cấp và sang trọng thời trang trẻ trung. (Ảnh: theinstapic)

phong cách thời trang trẻ trung 7

hãy nhờ rằng chọn giày cao gót phù hợp để có mặt thật thỏa sức tự tin trong mọi event nhé. (Ảnh: @lenaperminova)

phong cách thời trang trẻ trung 10

(Ảnh: yoyokulala)

đầu tư MỘT ĐÔI BỐT THẬT ẤN TƯỢNG

các đôi giày luôn là số vốn đáng giá nhất trong gầm tủ đồ thời trang. Kề bên những đôi cao gót ăn chơi sành điệu, hãy tìm kiếm cho mình một đôi bốt thật rất nổi bật vừa thể hiện cá tính vừa giúp bạn "ăn gian" tuổi 1 cách tinh tế và sắc sảo.

(Ảnh: Popsugar)

phong cách thời trang trẻ trung 29

(Ảnh: weheartit)

phong cách thời trang trẻ trung 30

(Ảnh: Grazia)

phối hợp PHỤ KIỆN

nếu như muốn chiếm dụng một Hình ảnh trẻ trung, bạn cần tránh xa những bộ trang sức quý nhất quán cầu kỳ. Không dừng lại ở đó, hãy linh hoạt phối kết hợp các phụ kiện cá biệt như vòng tay, túi đeo, khăn choàng, kính mát… để tạo nên diện mạo dễ dàng nhưng vẫn gọn gàng, lịch lãm.

phong cách thời trang trẻ trung 40

(Ảnh: Reader's Digest)

phong cách thời trang trẻ trung 42

sang trọng thời trang trẻ trung được tạo cho bởi những chọn lựa phụ kiện tinh tế và sắc sảo. (Ảnh: Imaxtree)

tham khảo thêm:

tổ hợp các mẫu túi xách nữ đồ hiệu cao cấp tiên tiến nhất 2018

những chiếc ví nữ cấu tạo từ chất da thời thượng - chiếm trọn trái tim phái đẹp!

Thông Tin Tác Giả

Phạm Thạnh

Biên tập

Tôi là Phạm Hữu Thạnh. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Trang Sức Bạc online - ISILVER © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates