Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Mẹo hay giúp bạn thay đổi phong cách thời trang bằng trang sức cũ!

Nếu như bạn đang muốn thay đổi gu thời trang của mình mà không muốn tốn kém thêm bất cứ một khoản chi phí nào thì đừng bỏ lỡ mẹo hay dưới đây giúp làm mới phong cách thời trang của bạn một cách hoàn hảo nhất. 
Thay đổi cách đeo vòng cổ thành lắc tay
Bí quyết thay đổi phong cách thời trang từ trang sức cũ 1-min
Những sợi dây chuyền bạc trơn không mặt đã lỗi mốt thời trang mà bạn cất giữ quá lâu, chỉ cần vài bước đơn giản sẽ trở thành một phụ kiện hợp thời trang và hot nhất hiện nay. Biến dây chuyền bạc nữ thành lắc tay bạc nữ đẹp chỉ trong một nốt nhạc. 
Đầu tiên đừng quên làm sáng dây chuyền bạc nữ bằng những cách đã chia sẻ. Tiếp theo, hãy cuộn dây chuyền bạc nữ trơn mảnh thành từng vòng hoặc cuộn trực tiếp trên tay để thiết lập thành một hệ thống layer lắc tay bạc. Đóng chốt của sợi dây chuyền lại và đeo vào tay là bạn đã có thể sở hữu những chiếc lắc tay thời trang cao cấp mà ai cũng phải mê. Bạn có thể tạo thêm điểm nhấn sáng giá bằng cách móc thêm cho chúng một chiếc mặt dây chuyền bạc nữ là đã hoàn hảo rồi. 
Bạn có thể biến sợi dây chuyền chuỗi ngọc trai của mình thành một chiếc lắc tay ngọc trai cao cấp cực đẹp giống như siêu mẫu Thanh Hằng đã đeo trong một buổi event mới đây. Một chuỗi ngọc trai dài thiết kế rất đơn giản được cuộn thành nhiều vòng và đeo lên tay vừa phong cách mới lạ lại vừa hợp thời trang. Chúng không chỉ giúp người đeo sở hữu vẻ đẹp sang trọng mà còn mang lại sự cá tính khi kết hợp những phong cách thời trang bó sát quyến rũ. Đó cũng chính là lý do bạn nên thay đổi phong cách thời trang của mình bằng một chiếc lắc tay ngọc trai đẹp được làm từ một chuỗi ngọc trai đeo cổ. 

Tận dụng những chiếc nhẫn bạc nữ trơn để làm thành mặt dây chuyền
Bạn có thể tận dụng những chiếc nhẫn bạc nữ trơn đã không còn sử dụng để đeo tay chuyển đổi thành mặt dây chuyền chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Qúa đơn giản khi đây chính là xu hướng thời trang mới nhất hiện nay-dây chuyền bạc nữ mặt nhẫn. Đây cũng là một kiểu trang sức bạc Hàn Quốc mới được du nhập vào thế giới trẻ để thổi bùng nét cá tính của họ. 
Một chiếc nhẫn bạc hình lá nguyệt quế quá hoàn hảo khi được xâu vào sợi dây chuyền bạc mặt trơn mảnh để làm nên mẫu dây chuyền mới. Chúng giúp người đeo tạo nên sự cuốn hút lạ kỳ trong nét cá tính. Thay đổi phong cách thời trang chính là sự thay đổi cách nhìn nhận về chính món trang sức đó.
Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể biến những món nữ trang bằng bạc cao cấp tưởng chừng như cũ kỹ thành một món phụ kiện trang sức mới. Thế giới trang sức là vô tận. Vậy bạn đã sẵn sàng để bước vào thế giới trang sức đa sắc màu chưa? Hãy để chúng tôi giúp bạn khám phá nhé. 

Thông Tin Tác Giả

Phạm Thạnh

Biên tập

Tôi là Phạm Hữu Thạnh. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Trang Sức Bạc online - ISILVER © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates