Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bật mí cách lựa chọn hoa tai bạc nữ phù hợp với khuôn mặt bạn gái!

Hoa tai chính là item thời trang giúp tôn nên hình dáng khuôn mặt bạn và làm hài hòa những đường nét chưa được đẹp mắt cho từng cấu trúc khuôn mặt khác nhau. Các cô gái khi đi ra ngoài, đặc biệt là những bữa tiệc quan trọng, tuyệt đối không thể quên đôi hoa tai đầy nữ tính để vẻ ngoài thêm hoàn hảo. 
Để lựa chọn cho mình một đôi hoa tai bạc phù hợp. Điều đầu tiên bạn nên chú ý đến chính là xác định xem khuôn mặt mình thuộc hình dạng nào: dài, tròn, vuông, tam giác,…Bạn có thể sử dụng một tấm hình chân dung của bản thân và bút để nối các vị trí giữa trán, xương gò má gần mắt, xương hàm gần miệng và cằm. Sau khi biết cấu trúc gương mặt, hãy luôn bỏ túi nguyên tắc đối lập để lựa chọn hoa tai đẹp nhất.
 +Khuôn mặt vuông: Hãy nghĩ đến những đôi bông tai có kích thước vừa phải

Các đường nét của khuôn mặt vuông sẽ trở nên mềm mại với kiểu bông tai đính một viên đá dạng tròn to vừa phải, hoặc một đôi bông tai có chiều dài trung bình. Ngoài ra, bông tai bạc dài cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho khuôn mặt vuông.

+ Khuôn mặt thon và dài:Những bông tai đính sát vào tai là sự lựa chọn hoàn hảo đấy!

Dù bạn đi chơi, đi siêu thị hay đến lớp thì những đôi bông tai bạc sát vào tai, gắn thêm một viên đá nổi bật sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Bạn cũng có thể tạo thêm điểm nhấn bằng những đôi bông tai có kết cấu cầu kỳ. Tránh đeo những đôi bông tai dài, mỏng hoặc lơ lửng vì chúng chỉ làm khuôn mặt bạn trông dài hơn.

+ Khuôn mặt tròn, đầy đặn:Hoa tai dài, hẹp và hình bầu dục sẽ cân bằng hóa hình dáng khuôn mặt tròn. Vì vậy, bạn nên chọn bông tai dài có thiết kế dạng hình học xoắn ốc và lơ lửng. Tránh kiểu bông tai nhỏ, bám sát vào tai nhé.

+ Khuôn mặt hình trái tim:Hoa tai tròn là sự lựa chọn tối ưu!

Những khuôn mặt có phần trán rộng và phần cằm hẹp thì bông tai ngắn dạng tròn hoặc hình bầu dục sẽ làm mềm các góc của khuôn mặt. Nhưng nếu bạn thích hoa tai dài thì hãy chọn hình giọt nước hay hình kim tự tháp.

+ Khuôn mặt trái xoan:Không kén bất kỳ bông tai nào!

Khuôn mặt trái xoan thích hợp với bất kỳ kích thước và kiểu mẫu bông tai. Nếu muốn nổi bật hơn nữa, bạn có thể chọn bông tai hình giọt nước.
Cho dù là bất kể món đồ trang sức nào đi chăng nữa thì việc lựa chọn phù hợp cũng giúp người đeo tôn nên vẻ đẹp của bản thân. 

Thông Tin Tác Giả

Phạm Thạnh

Biên tập

Tôi là Phạm Hữu Thạnh. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Trang Sức Bạc online - ISILVER © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates