Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Tư vấn cách chọn vòng tay Pandora theo phong thủy!

Bên cạnh yếu tố phong thủy nhà đất thì trang sức cũng được vận dụng vào phong thủy và luôn được các tín đồ thời trang quan tâm. Không chỉ là những món đồ trang sức gắn đá quý mà ngay cả vòng tay Pandora cũng được chị em phụ nữ quan tâm đến phong thủy nhằm mang lại những điều may mắn khi đeo. 
Bạn đang tìm kiếm cho mình những hạt charm Pandora có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình? Hãy cùng tìm hiểu quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành và áp dụng để lựa chọn những hạt charm phong thủy phù hợp cho cung mệnh của mình nhé. 
1.Chọn màu sắc dựa theo ngũ hành
Phong thủy ngũ hành đã trở thành một phần trong cuộc sống của con người, nó mang lại cho chúng ta niềm tin vào những điều tốt đẹp hơn. Nhưng không phải ai cũng biết rõ về thuật phong thủy để có thể ứng dụng chính xác điều đó vào trong cuộc sống cũng như khi hạt charm Pandora cũng vậy. Yếu tố cần thiết khi chọn hạt charm Pandora phong thủy mà bạn cần lưu ý đó chính là màu sắc hợp với bản mệnh. 
Vòng tay Pandora phong thủy
5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ luôn tồn tại song hành với nhau nhưng sẽ có những yếu tố hợp nhau, tương sinh nhưng cũng có các yếu tố tương khắc với nhau vì thế khi lựa chọn vòng Pandora phong thủy các bạn phải nắm chắc được điều này. Bởi chiếc vòng tay phong thủy Pandora sẽ mang đến cho chủ nhân sự may mắn, tránh những điều xui rủi, không may. 
Dựa theo quy luật ngũ hành trên hình vẽ, chúng ta sẽ sắp xếp các màu hạt charm theo chiều kim đồng hồ sẽ bắt đầu từ Mộc ( xanh lá)-> Hỏa ( màu đỏ)-> Thổ ( vàng sậm, nâu đất)-> Kim ( màu trắng)-> Thủy ( xanh dương). Bạn có thể điều chỉnh màu sắc đậm nhạt theo ý thích của mình ở mỗi mệnh. 
2. Gợi ý chọn hạt charm Pandora hợp với từng mệnh
Mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với từng màu sắc khác nhau, vì thế bạn cần chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp với cung mệnh của mình. Sau đây là những màu sắc tương ứng với từng cung mệnh:
Hạt charm theo mệnh Kim:
16-3f (1)http://caras.vn/shop/charm-qua-cau-hoa-trai-tim-dinh-da/http://caras.vn/shop/charm-qua-cau-tron-pandora/
Hạt charm theo mệnh Mộc:

Change-màu-xanh-lá (1)CC0416013995_Charm tui phat tai_195KHoàng tử ếch_1850k
Hạt charm theo mệnh Thủy:
CC04160137CC04160132CC0416016116-3c (1)
Hạt charm theo mệnh Hỏa:
Charm vong treo cau xanh do_270K_CPL99_Charm thuy tinh Murano do_250K4_Charm Xe lo lem do_350KChange-màu-đỏ
Hạt charm theo mệnh Thổ:
CC04160184CC04160166CC04160136vong-charm-1
Ngoài ra, bạn có thể chọn một màu chủ đạo hợp với cung mệnh của mình nhất làm chủ đề xuyên suốt vòng và thêm các yêu tố còn lại hay đơn giản là đặt ở vị trí chính giữa hai màu trắng đen thể hiện cho yếu tố âm-dương cho chiếc vòng Pandora của chúng ta càng thêm độc đáo. 
Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình những hạt charm Pandora phong thủy phù hợp nhằm mang lại may mắn.

Thông Tin Tác Giả

Phạm Thạnh

Biên tập

Tôi là Phạm Hữu Thạnh. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Trang Sức Bạc online - ISILVER © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates