Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Quy tắc "vàng" lựa chọn nhẫn bạc Ý cho nam giới chuẩn chỉ nhất !

Nhắc đến phụ kiện trang sức dành cho nam giới thì nhẫn bạc Ý luôn là món đồ được ưa chuộng nhất hiện nay, vì trong suy nghĩ của đa số mọi người nhẫn được xem như một thứ khá sang trọng và đặc biệt còn thể hiện cá tính của bản thân. 
Tuy nhiên, đeo nhẫn cũng cần một số quy tắc nhất định để chuẩn chỉ nhất, sau đây là những bí quyết vô cùng đơn giản và dễ áp dụng sẽ giúp các chàng trai tự tin thể hiện phong cách, cá tính của bản thân chỉ bằng một món đồ trang sức nhỏ bé là chiếc nhẫn bạc Ý. Hãy cùng tìm hiểu về những bí quyết kết hợp để đeo nhẫn bạc Ý nam đẹp nhé. 
nhan-bac-y-nam


1.Vận dụng quy tắc khi kết hợp đeo trang sức
Tuân thủ đúng quy tắc khi kết hợp đeo trang sức sẽ giúp bạn trở thành một chàng trai có gu thẩm mỹ và thể hiện được vẻ đẹp phong cách cá tính của mình. Nhiều người có suy nghĩ, đeo trang sức càng nhiều càng đẹp nhưng thật sai lầm. Trang sức chỉ đẹp khi được kết hợp hài hòa, đúng và đủ. 
Với phụ kiện là nhẫn bạc Ý nam cũng không ngoại lệ, nếu như trên một bàn tay bạn có quá nhiều chiếc nhẫn bạc chưa chắc đã đẹp mà nó còn biến bạn thành một gã đồng bóng. Nhưng để có thể làm theo từ nhưng Fashion icon chính hiệu. Những biểu tượng đại diện thời trang luôn có những nguyên tắc mặc đẹp riêng và trong số đó thì quy tắc càng ít càng nhiều chính là quy tắc mà các chàng trai nên nằm lòng. 
Khi lựa chọn nhẫn bạc ý nam nói riêng và trang sức bạc nói chung, các chàng trai chỉ cần nhớ và áp dụng quy tắc " càng ít càng nhiều" mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Càng đơn giản càng tốt, đừng tham lam, ôm đồm đeo quá nhiều nhẫn bạc nam đặc biệt hơn là những mẫu nhẫn gắn kim cương hay đá màu, nếu bạn không biến mình thành một người diêm dúa, màu mè. Nhưng nếu bạn là người có phong cách thời trang rõ ràng và tự tin về phong cách thẩm mỹ của mình thì có thể áp dụng những cách kết hợp khác để tạo nên sự khác biệt, đặc biệt như những fashion icon thực thụ. 

2. Kết hợp nhẫn bạc dành cho nam giới phong cách
nhan-bac-y-nam1

Điều quan trọng nhất để gây dựng một gu thời trang riêng của mình chính là cách kết hợp nhẫn bạc Ý cho nam  giới phong cách. Nếu là một người mới bắt đầu bước chân vào thế giới của trang sức bạc 925 điều này sẽ khó khăn hơn nhưng đây cũng là lợi thế để bạn bứt phá cũng như xác định được điều mình cần làm để hoàn thiện bản thân, lựa chọn được một kiểu nhẫn nam bằng bạc đẹp không khó nhưng lựa chọn một thiết kế phù hợp với gu thời trang cũng như hợp với nhiều kiểu trang phục đang có trong tủ đồ thì lại chưa bao giờ là điều dễ dàng. Để có vẻ đẹp thanh lịch, hãy lựa chọn những mẫu nhẫn bạc Ý nam theo phong cách tối giản, còn những kiểu nhẫn góc cạnh mang hơi hướng gothic phá cách, nổi loạn lại phù hợp với những chàng trai phong trần và cá tính…. không cần đeo quá nhiều nhẫn trên một bàn tay chỉ 1 cùng lắm chỉ cần hai chiếc nhẫn “ăn rơ” với bộ trang phục cũng như phong cách thời trang của bạn là mọi thứ đã quá hoàn hảo rồi.
Nhẫn bạc nam Ý sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các chàng trai, vì vậy nếu muốn tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang thì nhẫn bạc Ý sẽ là item thời trang nam giới nên lựa chọn. 

Thông Tin Tác Giả

Phạm Thạnh

Biên tập

Tôi là Phạm Hữu Thạnh. Tôi đam mê với lĩnh vực trang sức và tôi muốn chia sẻ những kiến thức tôi biết cho các bạn!

Đăng nhận xét

 
Trang Sức Bạc online - ISILVER © 2016 - Designed by Templateism.com | Distributed By Blogger Templates